บุหรี่ไฟฟ้า Pod เล็ก สายพกพาไม่ควรพลาด

บุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งการออกแบบบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีความหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน เพื่อให้ตอบโจทย์ในการใช้งานสำหรับการใช้งานที่มากขึ้นอย่างมาก นั้นจึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นได้มีการพัฒนาไปในการออกแบบที่หลากหลายอย่างมาก  ดังนั้นจึงมีบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายแบบ หลากหลายรูปทรงให้เราได้เลือกใช้งานกัน ดังนั้นสำหรับคนที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก ต้องการพกพาไปไหนมาไหนนั้น เราได้รวบรวมบุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก มาไว้ให้ทุกคนแล้ว มาลองดูกันว่าจะมี Pod แบบไหนที่ให้เราได้เลือกใช้งานกันบ้าง  

KOKO Prime  

เป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่มีลวดลาย และ สีสันต์ที่สวยงามมีการออกแบบให้เข้ากับยุคสมัยอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นมีราคาที่ไม่แพงด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของการออกแบบนั้นจะมี การแบบให้มีสายสำหรับคล้องคอมาด้วยนั้นจึงทำให้เป็น Pod ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า และ ค่อนข้างจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการจะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างแน่นอน 

Uwell Caliburn GK2 Pod Kit 

อีกหนึ่งใน Pod ที่ค่อนข้างความจะมีความสะดวก สบายในการพกพาอย่างมาก  ด้วยขนาดที่เล็ก แต่ว่าด้วยการออกแบบมาในตรีมไซเบอร์พังก์ที่ดูแล้วมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ทั้งสวยงามและลงตัว นั้นจึงทำให้ Pod นี้นั้นจึงเป็นอีกนึ่งใน Pod ที่ค่อนข้างที่จะมีความยอดนิยมอย่างมากไม่แพ้พัน และที่สำคัญในส่วนของราคาก็ยังอยู่ในราคาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เกิน 1,000 บาทด้วย รับรองได้เลยว่า สวยงาม พกพาง่าย และ ไม่แพงอย่างแน่นอน  

Relx Infinity  

จาก Pod ยอดนิยมอย่าง Classic สู่การปรับปรุงและมีการพัฒนาในส่วนของข้อเสียต่าง ๆ จนนำมาสู่ Relx Infinity ที่ตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านของการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยข้อดีที่หลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และ รวมถึงราคาไม่แพง พร้อมทั้งฟิลการสูบที่หอมหวาน นั้นจึงทำให้ Pod ตัวนี้นั้นเป็น Pod ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก  

VOOPOO VINCI Q Pod Kit 

เป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่มาใหม่ แต่มียอดขายที่ค่อนข้างดี และ มีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีอย่างมาก ด้วยข้อดีในหลากหลายเรื่องไม่แพ้ตัวที่กล่าวไปเลยนั้นคือ ทั้งมีขนาดที่เล็กสะดวก พกพาง่าย รวมถึงในเรื่องของ ราคาก็ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างมากเพราะว่าราคาไม่แพงเลย โดยยังอยู่ในงบประมาณของบุหรี่ไฟฟ้าที่งบประมาณไม่เกิน 1,000 บาท จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งใน Pod  ที่ไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยเช่นกัน  

Drag S Pro  

สำหรับ Pod บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นถึงแม้ ว่าจะมีราคาที่เกินงบประมาณเกิน 1,000 บาท มาหน่อย แต่ก็ยังถือว่ายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงมากแต่ว่ามี การใช้งานที่เหมาะสมกับคนที่ต้องการพกพาไปไหนมาไหน เพราะว่ามีขนาดที่ค่อนข้างเล็กอย่างมาก รับรองได้เลยว่า สามารถที่จะพกพาไปมาไหนได้อย่างแน่นอนรับรองได้เลยว่าไม่หนักกระเป๋า และ พกพาไปได้ทุกที่อย่างแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะมองหา Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดไม่ใหญ่ และ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายนั้นรับรองได้เลยว่าแต่ละ Pod ที่เรานำฝากนั้น ทั้งตัวเล็ก น้ำหนักเบา และ สามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายไม่ยุ่งยาก อย่างแน่นอน